Máy Sục Bề Mặt
- Công suất: 1.5 kW -> 75 kW
- Dung tích: 5m3 / phút -> 120m3 / phút
- Ngõ vào oxy: 3-95 kgO2 / h
- Chất liệu: SUS304, FC ....
Ứng dụng:
- Dòng máy xả tốc độ cao được thiết kế để tối đa hóa hai chức năng quan trọng nhất của bất kỳ thiết bị thông khí - truyền oxy và trộn chất thải. Chất thải được bơm qua thiết bị theo cách tạo ra mô hình phun thuận lợi nhất để đưa oxy vào trong chất lỏng. Đồng thời, hành động bơm này tạo ra một mô hình vận tốc bể đảm bảo sự pha trộn của nội dung và do đó sự phân tán oxy. Nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và ứng dụng thiết bị thông khí cơ học đã được kết hợp với khả năng đầy đủ của cơ sở thử nghiệm nghiên cứu mở rộng của chúng tôi để cung cấp một dòng máy sục khí tốc độ cao không chỉ tối đa hóa việc truyền oxy và đặc điểm trộn bể nhưng thực hiện những chức năng này nhiều nhất Kinh tế và đáng tin cậy.
Đặc tính:
- Mỗi bình xịt phải bao gồm một động cơ, trục truyền động, bánh quay trực tiếp chạy ở tốc độ không đổi, và một đơn vị nổi bật tích lũy, mà sẽ hỗ trợ trọng lượng của một số phụ kiện có thể được thêm vào. Tất cả các bộ phận kim loại ướt đều phải có vật liệu chống ăn mòn và không cần sơn.
MOTOR VÀ SHAFT
- Bộ phận điện là trọng tâm của máy Chuan Yuan, và nằm ở khu vực khuếch tán và khuếch tán phun mật độ cao để giảm thiểu sự tiếp xúc với thiên nhiên và các thành phần của chất lỏng bơm. Động cơ là dịch vụ hóa chất chống thấm thời tiết, TEFC (Totally Enclosed Fan Cooled) 3 pha, Các động cơ này sử dụng hệ thống cách điện lớp B không hấp thụ tinh thể loại B, ngoài ra còn có hệ thống thoát nước thải động cơ để thoát nước ngưng tụ bên trong. Trục là một phần từ vòng bi phía trên qua Cánh Bánh.
IMPELLER
- Bánh cánh được chế tạo bằng thép không gỉ và được sản xuất bằng quy trình sân gia cố đảm bảo độ chính xác của bánh cánh hoàn hảo và hiệu suất cao. Chân cánh quạt được thiết kế để vận chuyển thủy lực tối đa mà không làm quá tải động cơ.
HỢP PHÉP
- Thùng phao được làm bằng sợi thủy tinh gia cố. Thân tàu được làm đầy với bọt polyurethane mật độ cao đóng kín. Đôi mắt neo chuyển sự căng thẳng từ cáp treo tới cáp treo khác.